vendredi 2 décembre 2011

Thư Chúc Tết của TT năm 2008

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI
LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN
10800 Sierra Rd., Adelanto, CA. 92301
1-866-923-2568 & 1-866-535-0854

Kính thưa đồng bào, qúi chiến hữu, thân hữu, và thính gỉa xa gần thân mến!

Hôm nay ngày 03-02-2008, trước hết, Tôi xin trân trọng cám ơn và ghi nhận những ý kiến của đồng bào, qúi nhân sĩ, đã nhiệt tình ủng hộ gửi đến, sau khi nghe Tôi phát biểu sơ lược kế hoạch LẤY LẠI ĐẤT TỔ, trên làn sóng AM1190, trong chương trình phát thanh Việt Nam Tân Dân Chủ ngày 27-01-2008 vừa qua. Hôm nay Tôi xin tiếp tục bày tỏ một số quan điểm và đường lối căn bản, để mong đón nhận thêm sự điểm xuyết và đồng tâm hiệp lực của đồng bào, hầu thích hợp với cứu cánh KHÔNG LÀM KHỔ DÂN, mà Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời và Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ đã thành tâm quảng bá và trường kỳ đeo đuổi, muốn hiện thực bấy lâu nay.

Như trước đây, Tôi đã từng trình bày: Tà thuyết Cộng Sản của ngoại bang do Hồ Chí Minh du nhập vào nước ta. Chủ Nghĩa Cộng Sản tàn ác này đã bị nhân loại đào thải tại Đông Âu. Và ngay tại Liên Xô, cái nôi và là trung tâm quyền lực của Cộng Sản Quốc tế, cũng phải cáo chung, nhường lại quyền tự quyết dân tộc, để người dân chọn lựa thể chế chính trị cho quốc gia. Do đó, bọn đầu xỏ Cộng đảng Việt Nam rất hoảng sợ trước trào lưu văn minh của thế giới, sẽ khai tử hoàn toàn chủ nghĩa Cộng Sản còn rơi rớt trên những vùng thiếu ánh sáng Dân Chủ. Ngay chính những đảng viên rất trung kiên của Việt Cộng cũng đã thức tỉnh, mong có sự thay đổi. Tuy nhiên, nhúm đầu xỏ Việt Cộng vẫn cố ra sức bám víu quyền lực, mong tiếp tục kìm hãm, cưỡng ép dân tộc Việt Nam phải thần phục Trung Cộng, theo chủ nghĩa Cộng Sản lỗi thời, qua chiêu bài u tối: “KINH TẾ THỊ TRƯỜNG VỚI ĐỊNH HƯỚNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA”. Trong khi ý nguyện cùng sự khao khát của toàn dân Việt Nam là Tự Do, Dân Chủ và phú cường. Người Việt đã dần nhìn ra sự thật là bọn chóp bu Cộng đảng chỉ mãi quốc cầu vinh, phản dân hại nước. Nhúm Bắc Bộ Phủ xuẫn động và mù quáng này không thể nào chống lại trào lưu thế giới và ý nguyện của toàn dân.

Thêm vào đó, năm (5) sai lầm chí tử đang dần đưa Cộng đảng Việt Nam vào tuyệt lộ, đó là:
Thứ nhất: Tập đoàn đầu sỏ Cộng Đảng Việt Nam vô đạo, tàn ác và gian trá, nói một đàng làm một nẻo.
Thứ hai: Tập đoàn đầu sỏ Cộng Đảng Việt Nam qúa tham lam, cường quyền ác bá, cấp trên dâm loạn với vợ cấp dưới, làm xã hội suy đồi, rối loạn luân thường đạo lý.
Thứ ba: Tập đoàn đầu sỏ Cộng Đảng Việt Nam bất tài, thiếu khả năng lãnh đạo đất nước thời hậu chiến, thiếu kiến thức kinh tế tài chính, chuyên môn, nên điều hành đất nước vô kỷ cương, không có luật pháp, tạo ra nền dân trí thấp, lạc hậu, khiến cho lạm phát phi mã, nền kinh tế suy sụp, dân chúng nghèo đói, lầm than.
Thứ tư: Tập đoàn đầu sỏ Cộng Đảng Việt Nam vọng ngoại, tôn thờ chủ nghĩa Cộng sản lỗi thời, coi rẻ tinh thần quốc gia dân tộc. Khinh thường và khống chế tư tưởng, nguyện vọng của toàn dân.
Thứ năm: Hơn thế nữa, lý lịch giả tạo của Hồ Chí Minh, tên đầu sỏ sáng lập Cộng đảng, đã bị dân ta phát hiện: Y không phải là người Việt Nam, mà chỉ là một gián điệp Tầu Cộng, được cài vào Đông Dương, mong thực hiện ý đồ nhuộm đỏ Đông Nam Á.

Duy Thật sẽ lật tà Cộng”. Ngày mà chúng ta đưa ra ánh sáng Công Lý, bằng cách dùng phương pháp thử nghiệm đặc tính di truyền (DNA) từ xương cốt của cụ Nguyễn Sinh Huy đang chôn tại Cao Lãnh, Đồng Tháp, để so sánh với thây ma của Hồ Chí Minh đang quàng tại Ba Đình, để chứng minh y không phải là người Việt Nam, không phải là Nguyễn Sinh Cung con của cụ Nguyễn Sinh Huy, chỉ là một gián điệp Tầu Cộng, thì ánh sáng SỰ THẬT sẽ đốt tan bóng ma Cộng Phỉ, sẽ triệt hạ tia hy vọng cuối cùng của bộ đầu nảo Bắc Bộ Phủ, sẽ nhổ tận gốc rễ cây Cộng Sản, đánh tan sự cấu kết cuối cùng còn nhen nhúm trong đám đầu sỏ ngoan cố Cộng đảng. Đó là ngày tàn vĩnh viễn của chế độ Cộng Sản trên quê hương Việt Nam vậy.

Sau 30 năm, kể từ ngày 30/04/1975, đã chứng minh cái gọi là “Nhà Nước Cộng Hòa Chủ Nghĩa Việt Nam” hiện nay không do dân bầu ra, không phải là một Chính Quyền thực sự đại diện và phục vụ cho nhân dân Việt Nam. Đây chỉ là một công cụ làm khuyển mã cho nhóm chóp bu Cộng đảng mà thôi. Cái gọi là “Nhà Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” và bọn đại biểu tay sai của Quốc Hội bù nhìn này chỉ là công cụ và bình phong để bao che cho tập đoàn chóp bu Cộng đảng, đang dùng cường quyền để đàn áp, cướp bóc tài sản dân lành, tàn phá đất nước, hủy hoại truyền thống văn hoá của dân tộc, đang làm ung thối các thế hệ tương lai của đất nước. Không những vậy, tập đoàn đầu sỏ Cộng đảng Việt Nam đã lộ rõ bản chất hèn hạ, qụy lụy ngoại bang, qua hành vi ươn hèn bán đất, dâng biển cho Trung Cộng. Nhưng ngược lại, đã nhẫn tâm đàn áp dân chúng và thanh niên sinh viên học sinh đang hy sinh đứng ra tranh đấu cho sự tự trị, vẹn toàn lãnh thổ. Việt Cộng đã tạo thêm hiện tình rối bời, nguy hiểm cho đất nước, trước nanh vuốt của Cộng Sản Trung Quốc đang manh tâm muốn xâm lược, khống chế hoàn toàn nước ta.

Do đó, để đáp ứng với tình hình cấp bách, thể hiện nguyện vọng đoàn kết toàn dân, hầu có đủ thanh thế và uy tín đứng ra dẹp nội gian, đương đầu với ngoại địch. Tôi nhân danh CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI thỉnh thị ý kiến của Quốc Dân đồng bào Việt Nam cho phép và nhiệt thành hỗ trợ triệu tập một Nội Các mở rộng. Kêu gọi sự tham gia của mọi giới, mọi thành phần, với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Đồng Minh, của Quân-Dân-Cán-Chính Việt Nam Cộng Hòa, của những đảng viên Cộng sản ly khai, của bộ đội, công an nhân dân đã thức tỉnh, của các Chính đảng, các Phong Trào, các Liên Minh, Mặt Trận, các đoàn thể thật tâm muốn giải cứu quê hương, mong tập hợp được sức mạnh ĐOÀN KẾT DÂN TỘC từ trong ra ngoài nước bảo vệ Tổ Quốc. Từ giới trí thức, cho đến thương gia, công, nông, thợ thuyền lao động đều là những nhân tố, tài nguyên phong phú, qúi gía của đất nước. Đều có thể đến và tham gia CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI để LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN. Tất cả MỌI thành phần, kể cả QUÂN ĐỘI và CÔNG AN NHÂN DÂN. Chúng ta đều từ dân mà ra, do dân nuôi dưỡng, là ruột thịt của nhân dân, phải bảo vệ cho dân, đương đầu với ngoại xâm, là trách nhiệm của một nữ lưu, hào kiệt đối với sông núi. Chúng ta chỉ phục vụ cho đất nước, không lệ thuộc bất kỳ một cá nhân nào, một thế lực nào, phe nhóm, đảng phái nào. Không thể làm tay sai cho bọn Bắc Bộ Phủ buôn dân bán nước.
Kính thưa đồng bào! Kính thưa qúi Niên Trưởng, qúi Huynh Trưởng cùng qúi Chiến Hữu trong QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA kính mến!

Xương máu, mồ hôi, nước mắt và bước chân của chúng ta đã từng trải dài trên khắp non sông, trên bốn vùng chiến thuật, trên mọi nẻo đường thân yêu của đất nước. Tất cả chúng ta đều là MÁU THỊT VIỆT NAM . Đều là những quân nhân muốn phục vụ Tổ Quốc. Tuy hôm nay có người đã oanh liệt tuẫn tiết, có người đã vĩnh viễn ra đi nơi xứ lạ. Có người đang gìa yếu, bệnh hoạn. Có người đã chết tức tửi, trên đường vượt thoát tìm sinh lộ. Có người đã vùi thây tận biển sâu, rừng xa, trong các nhà tù âm u của Cộng Việt, ngay trên quê hương. Có người đang dần đi vào bóng đêm, có người đang lao đao vì cuộc sống chộn rộn nơi xứ người. Có người vẫn thao thức với tiền đồ của đất nước và tương lai của Dân Tộc. Nhưng tất cả chúng ta đều có mặt với Lịch Sữ, đang là gương soi của các thế hệ con em.

Những chiến thắng lẫy lừng của chúng ta vẫn tô đậm Trường Sơn, vẫn xanh cùng cây cỏ, đang thấm vào lòng của Dân Tộc, vẫn hiên ngang cùng Sông Núi. Không thể nào nhẫn tâm khoanh tay đứng nhìn những đàn trẻ bơ vơ chưa đủ tuổi đời, đã mau nhuốm mùi sương gió. Không thể để các cháu gái chưa biết tương lai, hạnh phúc là gì, đã vội trở thành trò mua vui cho lũ ngoại nhân khả ố, thô tục. Đất nước là CHUNG không phải của RIÊNG ai. Tôi thành kính kêu gọi tất cả TRỞ LẠI HÀNG NGŨ. Phải cho loài Cộng Phỉ biết rằng: CHÚNG TA VẪN CÒN ĐÂY, CHÚNG TA CHƯA CHẾT. Không phải chỉ bằng những buổi tiệc tất niên, hay diễn hành trên đường phố. Mà hơn thế nữa, chúng ta phải MẠNH MẼ hiệp lực hổ trợ CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI đương đầu với giặc nước. Nếu không tiếp tay bằng tâm, bằng sức, thì ít nhất, chúng ta cũng góp một lời nói CHÍNH NGHĨA, một nắm tay vững chắc tình đồng đội. Đó là sự trợ lực lớn lao, đó là lòng cao thượng và là tâm huyết qúi gía mà chúng ta trao cho các thế hệ, đã ân cần gửi cho nhau lúc cuối đời, mà những chiến hữu đang muốn hy sinh cho tiền đồ của đất nước, thêm vững chí dấn thân và an lòng tiến bước.

Hiện nay cao trào đòi TỰ DO và DÂN CHỦ đang mỗi ngày một dâng cao, đang lan rộng trong và ngoài nước. Đó chính là khát vọng của toàn dân. Thời điểm 30 năm QUỐC HẬN đang chuyển dần thành QUỐC VẬN của Việt Nam . Giải pháp TỔNG TUYỂN CỬ với sự giám sát của Quốc Tế do tôi đệ trình lên Quốc Dân đồng bào vào ngày 30/04/1990, hy vọng sẽ là giải pháp thích nghi nhất đối với tình hình hiện nay. Thiết nghĩ rẳng đây cũng là một phương thức khả thi, nhằm đạt đến sự đồng thuận cũng như sự hỗ trợ của Chính Phủ Hoa Kỳ, của Đồng Minh và nhân dân Việt Nam .

Nhằm minh bạch đường lối, tôi thay mặt Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời công bố quyết định số 02-02-08/TT/QD với các điều khoản như sau:

Điều 1: Lãnh thổ Việt Nam trải dài từ Ải Nam Quan đến mũi Cà Mâu. Quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa nằm trong lãnh hải Việt Nam , đều thuộc chủ quyền của Việt Nam , bất khả phân và bất khả nhượng.

Điều 2: Tái xác nhận tập đoàn Cộng Sản Việt Nam là tay sai Cộng Sản Quốc Tế và cái gọi là “Chính Phủ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” là công cụ của đảng Cộng Sản Việt Nam, không đại diện cho toàn dân Việt Nam. Tất cả những văn bản, văn kiện hay hợp đồng do tập đoàn Cộng Sản Việt Nam và cái gọi là “Chính Phủ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” ký kết với bất cứ ai, bất cứ tập thể nào và bất cứ Quốc Gia nào, đều không có gía trị.

Điều 3: Hệ thống công an khu vực do Cộng đảng điều khiển, là một hệ thống kìm kẹp để để đe dọa, trấn áp nhân dân Việt Nam , cần phải dẹp bỏ.

Điều 4: Tất cả tài sản, điền trạch, thổ trạch của nhân dân Việt Nam do tập đoàn Cộng Sản Việt Nam cưỡng đoạt hay chiếm cứ, bao gồm nhà cửa, ruộng vườn, đất đai, cơ sỡ tư nhân, sẽ cứu xét trả lại cho nhân dân Việt Nam theo từng trường hợp. Các tài sản, bất động sản, tài khoản và cơ sở của các tôn giáo sẽ trả lại và giúp đỡ tu sữa để có nơi thờ tự, tu tập, truyền bá giáo lý.

Điều 5: Cứu xét, hỗ trợ các phong trào DÂN OAN. Trả lại danh dự cho những nhà tranh đấu cho Dân Chủ và tự do tín ngưỡng, thả những người bất đồng quan điễm và chánh kiến vô điều kiện.

Điều 6: Ân xá và tưởng thưởng tất cả các cán binh, bộ đội vỏ trang Nhân Dân Việt Nam hợp tác với Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời. Đồng thời sẽ cấp và tưởng thưởng “Quốc Công Bội Tinh” cho những công dân hay Quốc Dân có thành tích và công trạng với đất nước.

Điều 7: Kêu gọi toàn dân ủng hộ một cuộc Tổng Tuyển Cử có quốc tế giám sát để chọn lựa thể chế và cơ chế chính trị theo nhu cầu và nguyện vọng của nhân dân Việt Nam . Kêu gọi Liên Hiệp Quốc và các quốc gia yêu chuộng TỰ DO TÔN GIÁO THẬT SỰ, trong đó có Hoa Kỳ, ủng hộ và giúp đỡ cuộc tranh đấu cho TƯ DO TÔN GIÁO THẬT SỰ và nguyện vọng DÂN CHỦ của toàn dân Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, nhằm tạm ổn định lòng dân, tôi quyết định đưa ra thêm điều 8 và điều 9, trong mục đích KHÔNG LÀM KHỔ DÂN, sau khi Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời đạt được sự ủng hộ và chấp thuận của đồng bào để đứng ra tiếp thu chính quyền tại Việt Nam như sau:

Điều 8: Nông dân và thành phần vô sản sẽ được Chính Phủ xét cấp đất đai để khai khẩn. Ai không có nhà ở, sẽ được trợ cấp nơi cư ngụ an toàn, hợp vệ sinh. Công nhân và giới tiểu thương sẽ được xét trợ giúp tài chánh, kỷ thuật và phương tiện để hành nghề. Giới lao động, thợ thuyền sẽ được giúp nâng cao đời sống và hưởng qui chế lương bổng theo các tiêu chuẩn quốc tế ấn định. Thành phần cô nhi, tử sĩ, thương phế binh và người lao động tàn phế, bất khiển dụng hay già yếu, bệnh họan, sẽ được cứu xét cấp hưu bổng trọn đời.

Điều 9: Khoáng sản, nguyên liệu, tài nguyên trên lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam , đều là của nhân dân Việt Nam . Sau khi khai thác được, sẽ xét chia đồng đều cho những người có công LẤY LẠI ĐẤT TỔ và dùng vào những chương trình công ích, do Chính Phủ quyết định.

Nhân đây, Tôi cũng xác định rõ ràng chủ trương đoàn kết và đại lượng, hiệp với đường lối nhân đạo, nhu hòa của Chính Phủ: Bỏ Cộng còn Việt - Việt không giết Việt, hầu cùng toàn dân xây dựng lại một nước Việt Nam cường thịnh, có thể sánh vai cùng năm châu bốn biễn.

Kính thưa đồng bào, qúi chiến hữu, thân hữu, và thính gỉa xa gần thân mến!

Như Tôi đã trình bày trong ngày 27/02/2008 và chúng ta cũng đã biết. Quyết định bỏ bom Bắc Việt là của Tổng Thống Lyndon B Jonhson, thuộc đảng Dân Chủ. Quyết định rút quân là của Tổng Thống Nixon, thuộc đảng Cộng Hòa. Quyết định gửi Công Hàm mời CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI hợp tác là do Tổng Thống Bill Clinton, thuộc đảng Dân Chủ. Mở cửa cho những đầu xỏ Việt Cộng công khai đến Hoa Kỳ vào tòa nhà trắng là của Tổng Thống George W. Bush, thuộc đảng Cộng Hòa. Không có Cộng Hòa hay Dân Chủ nào đánh Cộng Sản. Họ chỉ hành động tùy theo hoàn cảnh chiến lược và quyền lợi chính yếu của Hoa Kỳ mà thôi. Quyền Bầu Cử là do từng cử tri quyết định. Không ai có quyền ép buộc hay cưỡng bức. Tuy nhiên nếu chúng ta quyết định theo sự kêu gọi của các ứng viên trong lúc này LÀ KHÔNG CÓ GÍA TRỊ CÂN NÃO. Vì tổng số phiếu của cử tri người Mỹ gốc Việt của chúng ta khoảng 3%, chỉ là thiểu số. Nhưng nếu có thể chờ đợi đến tháng 9, tháng 10 năm nay, là lúc mà LƯỠNG ĐẢNG BẤT TƯƠNG PHÂN. Theo tiên liệu của Tôi, thì số phiếu nghiêng ngữa giữa 2 ứng cử viên Tổng Thống của lưỡng đảng trong kỳ bầu cử vào tháng 11 tới đây nhiều nhất là 5%. Nên số phiếu 3% của toàn thể cử tri gốc Việt sẽ trở thành quan trọng, nếu chúng ta biết chọn lựa khôn ngoan và thống nhất. Vì nếu toàn bộ số phiếu 3% này ở phía nào, thì bên kia sẽ mất 3%, tạo ra sự chênh lệch 6%, đương nhiên sẽ đem thắng lợi về phía ứng cử viên Tổng Thống nào mà chúng ta ủng hộ và sẵn lòng giúp đỡ Việt Nam có được một vận hội mới tốt đẹp hơn. Đó là biết vận dụng CÂN NẢO CHIẾN.

Những vị dân cử trong cộng đồng Việt Nam hiện nay cũng có thiện chí, cũng biết dấn thân. Thế nhưng họ bị chi phối do quyền lợi của đảng mà họ đang phục vụ, không thể nào thương thảo với phe đối nghịch. Nếu không nói là nếu họ làm như thế, khác nào mang tội phản đảng. Do đó, dựa vào mối thiện cảm của tôi với cả lưỡng đảng. Từ ứng cử viên Tổng Thống gìa dặn phía Cộng hòa là Thượng Nghị Sĩ John McCain, cho đến ứng cử viên sáng gía của đảng Dân Chủ là Thượng Nghị Sĩ Hillary Clinton, tôi sẳn sàng đứng ra làm nhịp cầu, theo ý nguyện và quyết định của đồng bào Việt Nam. Đây cũng là 1 trong những lý do tại sao tôi quyết định phải trở lại, đóng góp thêm tâm huyết với quê hương, mong tạo được thời cơ chiến lược thuận lợi đó. Hãy nhớ rằng: CÙNG THỐNG NHẤT ĐOÀN KẾT, CHÚNG TA SẼ TẠO THAY ĐỔI TẠI VIỆT NAM .

Vài lời tâm can bày tỏ. Rất cung kính đón chờ sự điểm xuyết và đồng tâm hiệp lực của đồng bào. Nhân dịp xuân về, xin kính chúc đồng bào, qúi chiến hữu và thính gỉa sang năm mới đạt được mọi sự, mọi điều tốt lành hơn năm qua. Khẩn cầu Thượng Đế, Trời Phật, Tâm Oai Đức Quốc Tổ sáng soi chỉ đường, Hồn thiêng Sông Núi và Anh Linh Tử Sĩ phù trợ cho Chí Nghiệp và Sự Nghiệp:“ LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN “ của chúng ta sớm đạt thành. Cùng nhau ta cất cao lời thề son sắt:

Dân Tộc Việt bất khuất
Cương Thổ Việt bất phân
Nhân Dân Việt bất ly
Trân trọng kính chào
ĐÀO MINH QUÂN

Aucun commentaire: